Giày thể thao Adidas chính hãng tại Hải Phòng

Tin tức mới

Địa chỉ bán giày thể thao Adidas uy tín tại Hải Phòng

[tintuc] Tại Hải Phòng , bạn đang cần mua một đôi giày Adidas nhưng không biết địa chỉ nào bán giày uy tín với giá cả và chất lượng tố...

Theo thông tin mà Thegioigiaythethao.vn mới cập nhập được trên trang Infonet.vn, dù mới quá nửa đầu năm 2016 nhưng fan Adidas đã được chiêu đãi một bữa tiệc thịnh soạn những mẫu giày ‘khủng hết chỗ chê’ từ Consortium đến Ultra Boost. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng sản phẩm.

Tổng hợp các mẫu giày Adidas nam "khủng" nhất từ năm 2016 đến nay

Adidas Consortium EQT ADV SUPPORT 910
Support 910 được nhận xét là phiên bản ưu việt nhất của dòng Consortium. Thiết kế này đặc biệt gây nghiện cho các tín đồ đen trắng với mũi giày mảnh mai khéo léo nép trong lớp sọc kẻ chi tiết.
Ngoài ra, dây giày Dyneema cùng vải bọc Kevlar là những chất liệu khiến Adidas Consortium trở thành một mẫu tinh tế đến hoàn hảo.
Adidas Ultra Boost Uncaged
Sau khi những mẫu giày Ultra Boost tự chế với lưới nhựa bị dỡ bỏ được fan vô cùng ủng hộ, Adidas đã nhanh chóng cho ra ngay phiên bản ‘thoát lưới’ Uncaged để chiều lòng các thượng đế. Lẽ dĩ nhiên Ultra Boost Uncaged được fan dang tay đón nhận dù mới chỉ ra hai màu trắng và đỏ.
Adidas Palace Pro Primeknit
Là ‘con đẻ’ đầu tiên của Adidas và Palace Skateboards, Adidas Palace Pro Primeknit của năm 2016 còn cool hơn với những màu sắc nổi trội của mùa hè: trắng, cam và xanh cổ vịt. Dù là lần đầu hợp tác nhưng Primeknit được đánh giá khá cao trong cộng đồng trượt ván.
BAIT x adidas Stan Smith “420”
Bait là một phiên bản Stan Smith khá đặc biệt với ngụ ý xuất hiện từ chất liệu, họa tiết tới nhãn tag. Vải bọc giày được làm từ cây gai dầu, họa tiết mô phỏng những phiến đá và nhãn tag với cảm hứng đơn thuốc là những chi tiết rất tinh tế giúp các ‘dân chơi’ khẳng định phong cách.
Slam Jam x adidas Tubular Nova
Chỉ thoáng nhìn qua cũng có thể thấy Slam Jam Tubular Nova là dòng giày đẳng cấp với da lộn mềm mượt, chỉ khâu tay thấy rõ cùng màu xám nhạt tinh tế. Thật khó có thể cưỡng nổi những đôi giày đơn sắc nhưng lại cầu kỳ thế này.
Stan Smith Primeknit
Đơn giản là số 1 – Stan Smith cổ điển đã hot, chỉ thay chất liệu bằng Primeknit, Adidas đã nhanh chóng hút hồn fan bằng một mẫu giày mùa hè không thể thoáng mát và sành điệu hơn. Một lần nữa, đơn sắc và tinh tế lại ‘chiếm gọn’ trái tim các tín đồ mê giày.
Nice Kicks x adidas Consortium NMD R1 PK
Chỉ cần là NMD, hợp tác với hãng nào cũng sẽ khiến fan phát cuồng. Nick Kicks x adidas Consortium NMD là một thiết kế dành riêng cho những anh chàng cá tính nổi loạn với hai màu đen đỏ mạnh mẽ.
Solebox x adidas Ultra Boost
Trong tour thế giới triển lãm dòng Consortium, Adidas đã phối hợp với Solebox của Đức cho ra mắt một phiên bản Ultra Boost hoàn toàn khác biệt – với vải bọc Primeknit và thiết kế xám-đỏ hầm hố.
adidas x Pharrell Elastic Slip On “Pink Beach”
Vẫn là Stan Smith nhưng với phần đế cao hơn một chút, Pharrell Elastic Slip On cũng đã gây chú ý không nhỏ với phái đẹp trên toàn thế giới.
Highsnobiety x adidas Consortium Ultra Boost
Một phiên bản Ultra Boost đặc biệt khác cũng được ra đời để kỉ niệm 10 năm tạp chí Highsnobiety. Với những ai mê mẩn Ultra Boost, màu xám tím lạ mắt của phiên bản này chắc chắn mang đến sức hút không nhỏ.
Adidas Climacool 1
Climacool là một trong những mẫu Adidas đầu tiên dùng miếng lót lưới từ những năm 2000. Climacool 1 năm nay là một cố gắng khá ấn tượng của Adidas nhằm gợi nhớ những xu hướng giày kinh điển từ thập kỉ trước.
Adidas originals YEEZY 750 Boost “Grey/Gum”
Sau một thời gian dài ‘nhử fan’, phiên bản Yeezy 750 thứ ba từ Kanye West cũng đã xuất hiện. Dĩ nhiên, dòng Grey/Gum với đế cam trong và cổ xám lạ mắt cũng được bán hết veo chỉ trong vài phút đầu lên kệ.
Adidas Ultra Boost “Triple White”
Sau khi fan ‘điên cuồng’ tìm kiếm đôi giày Triple White của Kanye West, một phiên bản bình dân hơn của Triple White cũng được Adidas cho xuất xưởng. Không cần bàn nhiều cũng có thể đủ thấy độ hot của mẫu thiết kế này nhờ sắc trắng quá mực ‘sang chảnh’.
Adidas Y-3 Pure BOOST ZG
Dù không quá sắc sảo như Ultra Boost nhưng Boost ZG cũng là một mẫu thiết kế khá thanh nhã và dễ chịu với đế Boost nổi tiếng. Màu sắc đơn giản đen-trắng cùng vải bọc Primeknit dễ dàng khiến fan yêu Boost ZG từ cái nhìn đầu tiên.
Adidas NMD R1 Vintage White
Chịu sao nổi khi NMD có một phiên bản all-white? Trong số các màu của NMD, có lẽ trắng vẫn là màu sắc được săn đón nhiều nhất. 'Chất' hơn cả là màu trắng của NMD R1 lại khá cổ điển và tinh tế chứ không hề phô trương, vừa đủ ‘chất’ vừa đủ lịch lãm. Quá mê phải không?

1 Bình luận

WorldNews
lúc 20:09 29 tháng 8, 2018
Rất hữu ích, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu giày tây đẹp khác nhé!

BACK TO TOP