Giày thể thao Adidas chính hãng tại Hải Phòng

Tin tức mới

Địa chỉ bán giày thể thao Adidas uy tín tại Hải Phòng

[tintuc] Tại Hải Phòng , bạn đang cần mua một đôi giày Adidas nhưng không biết địa chỉ nào bán giày uy tín với giá cả và chất lượng tố...

[tintuc]Nhắc đến Hà Nội bạn không thể không biết đến con người, phố xá sầm uất nơi đây. Tp.Hà Nội đất chật người đông nhu cầu mua sắm rất lớn.
Các công ty, Shop, cửa hàng, siêu thị bán giày thể thao mọc lên san sát nhau bạn sẽ không khó khăn để mua một đôi giày Adidas cho mình, song cũng khiến bạn vô cùng đắn đo.
Cửa hàng nào cũng đưa ra những lời quảng cáo hấp dẫn, thiết kế mặt tiền rất bắt mắt khiến bạn như lạc vào mê cung. Việc tìm một cửa hàng bán giày thể thao Adidas tại Hà Nội chính hãng có giá cả phải chăng trở nên khó khăn.

Phú Hưng Sport - Shop bán giày thể thao Adidas chính hãng tại TP.Hà Nội

Công ty Phú Hưng nhà nhập khẩu giày thể thao Adidas chính hãng tại Hà Nội, là một trong những cửa hàng cung cấp giày thể thao uy tín và lâu năm nhất ở TP.Hà nội. Đặc biệt ngoài phân phối độc quyền hãng Adidas, Phú Hưng Sport còn là đại lý phân phối độc quyền của rất nhiều hãng giày thể thao nổi tiếng thế giới: Nike, Converse, Puma, Gucci vì vậy cam kết mang tới sản phẩm chất lượng 100%.
Đến với Phú Hưng Store, khách hàng có thể tìm được những mẫu giày thể thao nam nữ Adidas chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất. 

Đại lý bán giày thể thao tại Hà Nội có rất nhiều mẫu giày Adidas chính hãng, bền đẹp, thời trang.

Một số mẫu giày Adidas chính hãng tại Hà Nội bền đẹp, luôn sẵn size 
Giày Adidas Neo Nere chính hãng tại Hà Nội
Giày thể thao Adidas chính hãng tại Hà Nội (Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY)

Giày Adidas Spring Blade chính hãng
Giày Adidas Spring Blade chính hãng tại Hà Nội

Bán giày adidas superstar slip on CC tại Hà Nội
Giày Adidas Climacool Revolution CC
Giày thể thao Adidas Climacool Revolution CC chính hãng

Quý khách có thể truy cập TẠI ĐÂY để xem nhiều mẫu giày khác.

Tại Hà Nội bạn nên mua giày thể thao Adidas trong cửa hàng Phú Hưng bởi:

- Giày Adidas chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường.
- Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang, đẹp lạ và sang trọng.
- Bảo hành chính hãng 12 tháng.
- Hệ thống ship hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận nơi.
- Khuyến mại 10% cho khách hàng quen.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được đôi giày thể thao Adidas phù hợp với gu và kích cỡ chân mà bạn thường đi.
- Đặt hàng tại Phú Hưng Sport quý khách còn nhận được những phần quà như đôi Tất chính hãng, các chương trình khuyến mãi và free ship tại khu vực Hà Nội.
Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giày Adidas hàng giả/hàng nhái/hàng kém chất lượng. Nên là 1 khách hàng thông minh, quý Khách hãy sáng suốt tìm hiểu và lựa chọn cho mình những đôi giày chuẩn nhất, giá hợp lý nhất tại những cửa hàng thân quen và có độ tin cậy chính xác cao trên thị trường.
Hãy đến với thế giới giày thể thao Phú Hưng và đặt niềm tin chọn vẹn ở chúng tôi. Chúng tôi cam kết bán hàng chuẩn hãng nhập từ  phân phối, đem đến cho Quý khách những đôi giày thể thao Adidas chất lượng và bền đẹp nhất trên thị trường.

  • Công ty TNHH thương mại dịch vụ và XNK Phú Hưng
  • Địa chỉ: P218, tầng 2 tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP.Hải Phòng.
  • Hotline: 0898.25.8687 - Tel: 0316.533.966
  • Email: Congtyphuhung68@gmail.com
  • Website: Thegioigiaythethao.vn
[/tintuc]

BACK TO TOP