Giày thể thao Adidas chính hãng tại Hải Phòng

Tin tức mới

Địa chỉ bán giày thể thao Adidas uy tín tại Hải Phòng

[tintuc] Tại Hải Phòng , bạn đang cần mua một đôi giày Adidas nhưng không biết địa chỉ nào bán giày uy tín với giá cả và chất lượng tố...

[tintuc]
Bạn đang có nhu cầu mở Shop giày thể thao thời trang mà chưa tìm được nguồn hàng tốt, có giá cả phù hợp? Hãy đến với thế giới giày thể thao Phú Hưng tại địa chỉ: 275 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng để chọn mua giày thể thao chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

BÁN BUÔN BÁN LẺ GIÀY THỂ THAO NAM GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ giày thể thao nam giá rẻ chính hãng trên toàn quốc.

Giày thể thao nam nữ vô cùng phong phú và đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, thời trang đẹp lạ, đầy đủ các mẫu giày thể thao thời trang, hay giày chạy bộ, giày đá bóng, giày chơi bóng chuyền, giày đôi nam nữ, giày slip on,… thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

- Cung cấp giày thể thao nam với tất cả những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới như: Adidas, Vans, Nike, Puma, Gucci, New Balance... luôn đầy đủ tại cửa hàng với đủ kiểu, đủ size.
- Những mẫu giày mới nhất được nhà sản xuất ra mắt luôn được chúng tôi cập nhật, đảm bảo khách hàng sẽ có được những sản phẩm hot nhất trên thị trường.

*NHỮNG MẪU GIÀY THỂ THAO NAM ĐẸP HOT NHẤT.
Giày Adidas nam chính hãng

Bán sỉ lẻ giày thể thao nam chính hãng


Giày thể thao Adidas nam

Giày thể thao Adidas nam


Giày thể thao Adidas nam hàng hiệu

Giày thể thao Adidas nam hàng hiệu

 *Tham khảo: Những mẫu giày Adidas nam màu trắng.
Giày thể thao nam cao cấp
Bán sỉ lẻ giày thể thao nam chính hãng

Giày thể thao nam màu đen

Bán buôn giày thể thao nam giá rẻ

Truy cập TẠI ĐÂY để xem thêm các sản phẩm giày thể thao Adidas, Nike đẹp và Hot nhất.
=> Với phương châm: “ KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ ” - Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm giày thể thao chính hãng có chất lượng tốt, thuận mua vừa bán đảm bảo Quý khách sẽ thật sự hài lòng khi hợp tác với Phú Hưng Sport.

Tại sao bạn nên lựa chọn Phú Hưng Sport - nơi chuyên cung cấp bán buôn giày thể thao nam nữ giá sỉ?

Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được giá thành thấp nhất vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối. Ngoài ra, đến với chúng tôi bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm với những mẫu mã được cập nhật thường xuyên theo xu hướng.
Nếu bạn băn khoăn về các mặt hàng, chúng tôi còn có nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với ngân sách của cửa hàng bạn. Và sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua – bán sản phẩm từ phía chúng tôi.
*Bạn nên xem: Cách chọn giày Adidas hàng hiệu.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm giày thể thao nam nữ chính hãng tại Phú Hưng Sport hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
  • Công ty TNHH thương mại dịch vụ và XNK Phú Hưng
  • Địa chỉ: P218, tầng 2 tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP.Hải Phòng.
  • Hotline: 0898.25.8687 - Tel: 0316.533.966
  • Email: Congtyphuhung68@gmail.com
  • Website: Thegioigiaythethao.vn
  • [/tintuc]

BACK TO TOP