Giày thể thao Adidas chính hãng tại Hải Phòng

Tin tức mới

Địa chỉ bán giày thể thao Adidas uy tín tại Hải Phòng

[tintuc] Tại Hải Phòng , bạn đang cần mua một đôi giày Adidas nhưng không biết địa chỉ nào bán giày uy tín với giá cả và chất lượng tố...

[tintuc]
Công ty Phú Hưng là nhà phân phối giày thể thao uy tín tại Hải Phòng. Giày thể thao Phú Hưng là một trong những thương hiệu có mặt tại thị trường hơn 8 năm. Thế giới giày thể thao Phú Hưng cung cấp nhiều mẫu giầy thể thao đa dạng hợp thời trang. Nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của nhiều khách hàng.

Nhà phân phối giày thể thao uy tín nhất Hải Phòng

Phú Hưng Sport - Đơn vị phân phối giày thể thao chính hãng, uy tín nhất Hải Phòng

Chuyên cung cấp giày thể thao hàng hiệu Adidas, giày Nike, giày Gucci,  giày Puma, giày converse, giày New balance chính hãng với chất liệu bền đẹp và màu sắc phong phú. Hơn thế, sự bền đẹp còn trình bày ở yếu tố có lợi cho sức khỏe và đi không đau chân và rất ôm chân, tôn dáng chân.
Ngoài ra, Giày Thể Thao Phú Hưng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc đại lý cung ứng độc quyền của hãng nên bạn sẽ được mua sỉ, mua buôn với giá tốt nhất không qua bất kỳ khâu trung gian nào góp phần tiết kiệm chi phí và thời gian cho những bạn ở xa.
Bán buôn giày thể thao giá sỉ trên toàn quốc và có các chính sách hỗ trợ về giá, cước vận chuyển, đổi trả hàng cho khách sỉ. Chúng tôi không chỉ bán sỉ mà có cả hệ thống cửa hàng bán lẻ nên rất hiểu người dùng và có thể tư vấn cho bạn chọn các mẫu mã, ngoài mặt, màu sắc mà các bạn quan tâm nhiều nhất. Chuyển hàng với công đoạn nhanh nhất và đảm bảo an toàn về hàng hóa.
Trong Store của PHÚ HƯNG hiện phân phối rất nhiều sản phẩm giày thể thao chính hãng, đẹp, lạ, trẻ trung phù hợp với xu thế thời trang 2017. Các bạn có thể TRUY CẬP VÀO ĐÂY để xem chi tiết từng sản phẩm.
Giày thể thao New Balance chính hãng

Giày thể thao New Balance nam

Giày New Balance nữ chính hãng


Giày New Balance nữ hàng hiệu

Giày thể thao New Balance hàng hiệu


Mua Giày New Balance hàng hiệu

Phân phối Giày New Balance chính hãng


Giày thể thao Vans Era Supreme X 2017
Giày thể thao Vans Era Supreme X 2017
Giày thể thao Puma Super Liga OG Retro
Giày thể thao Puma Super Liga OG Retro

Không những vậy, mọi giao dịch mua sỉ với thegioigiaythethao.vn từ chọn mẫu hàng hóa đến thanh toán đều được thực hiện online sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mở shop/cửa hàng bán giày thể thao thì thegiogiaythethao,vn chính là một địa chỉ tốt hơn cho bạn chuẩn bị đấy. Chúng tôi phân phối giày thế thao chính hãng trên toàn quốc..


  • Công ty TNHH thương mại dịch vụ và XNK Phú Hưng
  • Địa chỉ: P218,tầng 2 tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP.Hải Phòng
  • Hotline: 0898.25.8687   - Tel: 0316533966
  • Email: Congtyphuhung68@gmail.com
  • Website: Thegioigiaythethao.vn
Tag: Đơn vị phân phối giày thể thao uy tín tại Hải Phòng,công ty phân phối giày thể thao chính hãng Hải Phòng,đại lý cung cấp giày thể thao chính hãng Hải Phòng,Địa chỉ bán giày thể thao uy tín tại Hải Phòng,Nhà phân phối giày Adidas tốt nhất Hải Phòng
[/tintuc]

BACK TO TOP