Giày thể thao Adidas chính hãng tại Hải Phòng

Tin tức mới

Địa chỉ bán giày thể thao Adidas uy tín tại Hải Phòng

[tintuc] Tại Hải Phòng , bạn đang cần mua một đôi giày Adidas nhưng không biết địa chỉ nào bán giày uy tín với giá cả và chất lượng tố...

[tintuc]
Bạn đang tìm một đôi giày thể thao cực đẹp và cá tính cho riêng mình hãy truy cập vào Thegioigiaythethao.vn thường xuyên để cập nhập những mẫu giày thể thao mới và đẹp nhất của chúng tôi.
Tại Store Phú Hưng có rất nhiều mẫu giày thể thao nam nữ đẹp, có chất lượng tốt và luôn có sẵn hàng để các bạn chọn lựa.

***Bạn nên tham khảo: Nơi bán giày Adidas nam chính hãng tốt nhất

PHÚ HƯNG SPORT nhập khẩu và phân phối nhiều mẫu giay the thao chinh hang, độc đáo, đẹp lạ và thời trang nhất trên thị trường hợp với xu thế thời trang hiện nay.
Một trong những bộ sưu tập giày thể thao chính hãng độc đáo nhất tại Thegioigiaythethao.vn chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm KAWS x Adidas Yeezy Boost 350 V2 limited – Mẫu giày thể thao Adidas đẹp nhất cho cả nam và nữ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc giày Adidas Yeezy Boost 350 này nhé.

Adidas Yeezy Boost - Mẫu giày thể thao độc đáo cho nam và nữ

Adidas Yeezy Boost 350 được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, họa tiết độc đáo trên thân giày cùng lớp kim tuyến óng ánh, đôi giày Yeezy Boost đen tuyền này thật sự sang trọng. Bạn nam nữ sẽ thật kiêu xa và cá tính nếu sở hữu đôi giày Adidas chính hãng này.
Phần thân giày được làm từ vải lưới cao cấp thoáng khí với đế giày thiết kế chắc chắn bằng cao su tổng hợp giúp đôi chân được thông thoáng và êm ái khi mang giày. Như các bạn trẻ hay đi chơi, đi dã ngoại thì giày Adidas Yeezy Boost chính là sản phẩm lý tưởng cho các bạn.
  • Giày Adidas Yeezy Boost chính hãng có size từ: 35-45
  • Giá sản phẩm: 2.900.000 VND.

Các bạn có nhu cầu đặt mua giày thể thao Adidas Yeezy Boost 350 chính hãng tại Thegioigiaythethao.vn vui lòng liên hệ
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XNK PHÚ HƯNG
  • Địa chỉ: P218, tầng 2 Tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP.Hải Phòng
  • Hotline: 0898.25.8687 - Tel: 0316.533.966
  • Email: Congtyphuhung68@gmail.com
  • Website: Thegioigiaythethao.vn

BACK TO TOP