Giày thể thao Adidas chính hãng tại Hải Phòng

Tin tức mới

Địa chỉ bán giày thể thao Adidas uy tín tại Hải Phòng

[tintuc] Tại Hải Phòng , bạn đang cần mua một đôi giày Adidas nhưng không biết địa chỉ nào bán giày uy tín với giá cả và chất lượng tố...

[tintuc]Giày thể thao là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, nó luôn là sự lựa chọn số 1 của nam giới. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái, sự trẻ trung, phong cách những đôi giày thể thao giúp các bạn nam trông khỏe khoắn, nam tính hơn tự tin mỗi khi ra ngoài. Ngày nay giày thể thao không đơn thuần chỉ sử dụng để chơi thể thao nữa mà được các bạn sử dụng nhiều khi đi học, đi làm. Phong cách thời trang hiện đại việc kết hợp giày thể thao với nhiều trang phục quần áo là điểm nổi bật gây ấn tượng cho các chàng khi chơi phố.
Dưới đây là 3 mẫu giày thể thao Hot năm 2017 mà PHÚ HƯNG SPORT xin giới thiệu đến các bạn.

Giày thể thao nam chính hãng
Giày thể thao là mặt hàng ưa chuộng nhất của nam giới

3 mẫu giày thể thao HOT trong năm 2017

Năm 2017, sẽ hứa hẹn là một năm của thời trang phong cách năng động, bụi bặm nữa lên ngôi. Xu hướng của phong cách thời trang giày sneaker trong năm nay tiếp tục sôi động. Thời tiết lạnh lẽo của mùa đông khi trời chuyển lạnh, thì những đôi giày thể thao đẹp được các nhà sản xuất phát hành rất nhiều phiên bản ấn tượng và đẹp mắt đối với giới trẻ.
1) Mẫu giày thể thao Adidas Doom
Mẫu giày thể thao sneaker Adidas Doom là mẫu giày nam hot nhất hồi năm 2016. Đây là mẫu giày được lấy ý tưởng từ các thiết kế cũ và lên form mới cùng chất liệu chất lượng hơn, chúng đã và đang trào lưu cho năm 2017. Adidas Doom luôn tạo ra làng sóng và những cơn sốt được giới trẻ tìm mua.
Giày thể thao Adidas Doom
Mua Giày thể thao Adidas Doom 

2) Mẫu giày thể thao Adidas Ultra Boots
Xu hướng thời trang với mẫu Adidas Utral Boots không hề mới nhưng chúng liên tục tạo ra làng sóng với nhiều phiên bản có thay đổi về đôi chút theo kiểu dáng. Adidas Ultra Boots là một đôi giày thể thao tiêu biểu trong năm ngoái,và hứa hẹn có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong năm 2017.
Giày thể thao Adidas Ultra Boost cao cấp
Giày thể thao Adidas Ultra Boots cao cấp
3) Mẫu giày thể thao Nike Air Max
Giày thể thao Nike Air Max Plus TXT CC
Giày thể thao Nike Air Max Plus TXT CC

Trong năm nay Adidas mới xuất bản mẫu Nike Air Max 2017 đây là đôi giày theo đánh giá của chuyên gia về kỹ thuật thì rất hoàn hảo, bởi chúng sử dụng đệm khí nên chống va đập, mang lại cảm giác êm nhẹ cho đôi chân bạn. Đó là sản phẩm mới hoàn hảo mang đến sự bất ngờ giữa cho đôi chân của bạn luôn khoẻ khoắn. Nike Air Max 2017 vẫn tiên phong đi đầu là một mẫu giày thể thao đẹp và chất nhất của năm 2017 này.

Trên đây là 3 mẫu giày thể thao được xếp vào hạng cao nhất trong xu hướng lựa chọn giày thể thao năm 2017. Ngoài ra, còn có các cái tên khác như: Nike Fly, Nike Zoom cũng không kém phần thu hút
Nếu bạn đang phân vân không biết  lựa chọn ở đâu cho mình một mẫu giày thể thao hợp thời trang lại vừa sành điệu thì hãy tham khảo các mẫu giày thể thao đầy mạnh mẽ, phong cách hợp thời trang được ưa chuộng nhất tại PHÚ HƯNG SPORT nhé.
Công ty chúng tôi phân phối đa dạng các mẫu giày thể thao nam nữ hàng hiệu: Adidas, Nike, Gucci, New Balance, Puma,… với giá cả, chất lượng tốt nhất trên thị trường, bảo hành 12 tháng.

Liên hệ mua giày thể thao chính hãng : 0936981279
[/tintuc]

1 Bình luận

Unknown
lúc 19:27 4 tháng 10, 2017
năm này mấy mẫu giay nam 2017 đều hướng tới sự tiện lợi thoải mái

BACK TO TOP